สพป.ระนอง ลงพื้นที่ประเมินเชิงประจักษ์ตามข้อตกลงในการพัฒนางาน (PA) ผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด (เครือข่ายการจัดการศึกษาที่ 6)

วันที่ 21 สิงหาคม 2567

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระนอง โดยกลุ่มบริหารงานบุคคล ดำเนินการประเมินเชิงประจักษ์ ตามข้อตกลงในการพัฒนางาน (PA) ตำแหน่งผู้บริหารสถานศึกษา วิทยฐานะชำนาญการพิเศษ โดยมีคณะกรรมการประเมิน ได้แก่ ว่าที่ร้อยตรีสุพจน์ บุญยืน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระนอง และนายวันชาติ สุทธิศักดิ์ ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการศึกษา อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลบ้านด่าน ดำเนินการประเมินการพัฒนางาน (PA) ตามรายละเอียดตัวชี้วัดตามลักษณะงานที่ปฏิบัติตามมาตรฐานตำแหน่ง โดยมีระดับที่คาดหวัง “ริเริ่ม พัฒนา” (Originate & Improve) ประกอบด้วย ด้านการบริหารวิชาการและความเป็นผู้นำทางวิชาการ ด้านการบริหารจัดการศึกษา ด้านการบริหารการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์และนวัตกรรม ด้านการบริหารงานชุมชนและเครือข่าย และด้านการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ

สำหรับการลงพื้นที่เชิงประจักษ์ในการประเมินตามข้อตกลงในการพัฒนางาน (PA) ผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระนอง โดยกลุ่มบริหารงานบุคคล ได้ดำเนินการตั้งแต่วันที่ 19 – 30 สิงหาคม 2567 โดยสำหรับที่ผ่านมาวันที่ 19 สิงหาคม 2567 ลงพื้นที่ประเมินเชิงประจักษ์ผู้บริหารสถานศึกษา ในเครือข่ายการจัดการศึกษาที่ 3 วันที่ 20 สิงหาคม 2567 ลงพื้นที่ประเมินเชิงประจักษ์ผู้บริหารสถานศึกษา ในเครือข่ายการจัดการศึกษาที่ 7

ติดต่อเรา