นายภิญโญ  ปิยะภิญโญวุฒิกุล

นายภิญโญ  ปิยะภิญโญวุฒิกุล
ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล

กลุ่มบริหารงานบุคคล
นายภิญโญ ปิยะภิญโญวุฒิกุล  ตำแหน่ง นักทรัพยากรบุคคล ระดับชำนาญการพิเศษ  
ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล  มีหน้าที่และรับผิดชอบงาน ดังนี้
1.1 กำหนดแผนปฏิบัติงาน แผนพัฒนา ควบคุม กำกับ เร่งรัดงานของกลุ่มบริหารงานบุคคล ในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เพื่อให้การบริหารจัดการมีความคล่องตัว ผู้ปฏิบัติงานได้รับการพัฒนาให้มีความรู้ความสามารถ มีขวัญกำลังใจ นำไปสู่การบริการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่เกี่ยวกับงานวางแผนอัตรากำลังและกำหนดตำแหน่ง งานสรรหาและบรรจุแต่งตั้งฯ งานบำเหน็จความชอบและทะเบียนประวัติ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยทันกำหนดเวลา
1.2 มอบหมายงานให้เจ้าหน้าที่ ติดตาม ตรวจสอบ ให้คำปรึกษา แนะนำ กำกับ ดูแลวินิจฉัย และแก้ปัญหาข้อขัดข้องต่างๆ ในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในกลุ่มบริหารงานบุคคลให้งานที่รับผิดชอบเป็น ไปด้วยความเรียบร้อยบรรลุตามเป้าหมาย
1.3 ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และกลุ่มอื่นๆ ในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเพื่อให้งานในกลุ่มบริหารงานงานบุคคล ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย
1.4 พิจารณาตรวจสอบความถูกต้องของหนังสือราชการ บันทึกของเจ้าหน้าที่ ตลอดจนให้ความเห็นในการปฏิบัติราชการให้เป็นไปตามระเบียบ กฎหมาย ข้อบังคับ หนังสือสั่งการที่เกี่ยวข้องก่อนนำ เสนอรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
1.5 ติดตามประเมินผลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่กลุ่มบริหารงานบุคคล  รายงานผล  ปัญหาและวิธีการแก้ปัญหาเกี่ยวกับการปฏิบัติงานในความรับผิดชอบต่อผู้บังคับบัญชา
1.6 รายงานผลการปฏิบัติงานของผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มบริหารงานบุคคล
1.7 ปฏิบัติหน้าที่อื่น ๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย